Rate this post

Để có vòng 1 săn chắc, gợi cảm, ngoài việc bổ sung những thực phẩm tốt bạn nên kết hợp cách tập thể dục tăng vòng 1 dưới đây.

Gập người về sau

Tư thế chuẩn bị: Quỳ 2 gối, 2 tay chống xuống thảm, mắt nhìn theo tay Thực hiện: Hạ tay xuống, đưa người về trước, hơi hạ gối. Đẩy người ra sau sao cho tay thẳng, bụng áp sát vào vùng đùi, ngực chạm tới hai đầu gối. Lưu ý: lưng thẳng. Cách tập thể dục tăng vòng 1 này bạn cố gắng đẩy hết sức ra sau để vùng ngực được vận động mạnh.

Co tay với bình nước

Cách tập thể dục tăng vòng 1
Cách tập thể dục tăng vòng 1

Tư thế chuẩn bị: Nằm ngửa trên thảm, hai tay đặt nằm ngang áp vào sàn,cầm hai bình nước nhỏ, hai chận co lên thoải mái Thực hiện: Hai tay đưa lên chạm vào nhau và hít vào rồi lại hạ tay về tư thế chuẩn bị đồng thời thở ra Lưu ý: Tay luôn thẳng

Tập toàn thân

Tư thế chuẩn bị: hai tay chống mặt sàn(thảm), thân người nâng lên chạm hai đầu mũi bàn chân chạm sàn Thực hiện: Cách tập thể dục tăng vòng 1 bạn cần hạ mông thấp theo thân người rồi hạ hai tay xuống đồng thời hít vào. Thở ra và nâng người về tư thế chuẩn bị. Lưu ý: Lưng thẳng, chân thẳng

Hít đất

Hít đất
Hít đất

Để có kết quả tối ưu, các bài tập ngực nên được thực hiện thích hợp. Đối với bài tập hít đất, bạn chỉ cần nằm sấp, chống thẳng 2 tay, mũi chân xuống sàn. Thân người tạo thành 1 đường thẳng từ vai đến gót chân. Từ từ hạ thấp thân người xuống đồng thời chùng tay, hít sâu vào. Trở lại vị trí ban đầu thì thở ra. Lặp lại động tác 10 lần.

Hít đất với tường

Hít đất với tường
Hít đất với tường

Cũng giống như hít đất cơ bản, bạn phải sử dụng một bức tường thay vì sàn.

Động tác 1: Bạn hãy đứng cách mặt tường khoảng 90cm, tay duỗi thẳng chống lên tường.

Động tác 2: Uốn cong cánh tay của bạn và từ từ đưa người về trước, khủy tay và cánh tay tạo một góc 45 độ. Giữ nguyên vài giây rồi trở về vị trí ban đầu.
Thực hiện 15 lần cách tập thể dục tăng vòng 1 và vòng 3 này giúp tăng cường cơ bắp ngực và duy trì kích thước ngực.

Bài tập cơ ngực dưới trên xà kép

Bài tập cơ ngực dưới trên xà kép
Bài tập cơ ngực dưới trên xà kép

Đây là tập thể dục hiệu quả để tăng cường cơ ngực của bạn cũng như cơ bắp tay. Bạn chỉ cần sử dụng ghế dài hoặc cạnh của một chiếc ghế để làm bài tập này. Hạ thấp mình xuống bằng cách uốn cong khuỷu tay và tự đẩy mình lên một lần nữa trước khi chạm mặt đất.

Mỗi tuần bạn tập 2-3 lần cách tập thể dục tăng vòng 1 và vòng 3 này sẽ thúc dẩy các cơ ngực phát triển săn chắc.

vien Benh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *